line-logo

เป็นตัวแทนจำหน่ายแอปฯบัตรสมาชิกกับพริเวจ เรามี Business model ให้พร้อม

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Privage

“สามารถสร้างยอดขายได้มากถึง 50% ของรายได้”

“รับเงินจากลูกค้าเป็นรายปี จ่าย Privage เป็นรายเดือน กระแสเงินสดมาก”

“เหมาะกับทุก Segment ของธุรกิจ B2C ที่มีลูกค้าประจำ”

Privage เราไม่เดินตลาดเอง เพราะตระหนักดีว่า Solution บัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มออนไลน์ผ่าน Line Official Account ของเราเป็นผลิตภัณฑ์แบบ Business to business (B2B) ที่มีความซับซ้อนในการ Setup ในระดับหนึ่ง และทุกธุรกิจต้องการผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษาว่าสามารถจะสามารถนำ Solution มาใช้กับธุรกิจแต่ละประเภทได้อย่างไร

เราจึงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายตามแต่ละภูมิภาค ในหลากหลายประเทศ ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ในพื้นที่ใช้ Line และมีธุรกิจขนาดกลางถึงใหญ่ที่ต้องการ Solution การจัดการบัตรสมาชิกที่สะดวกและเข้าถึงได้ง่าย

อบรมเพื่อทำความเข้าใจขั้นตอนการติดตั้ง รวมถึงเรียนรู้ที่จะปิดการขายทั้งหมดภายใน 1 วัน พร้อมด้วย Business model ที่สามารถเดินตลาดได้จริง

ขายได้เพียง 1 ธุรกิจต่อเดือน สามารถรับรายได้ได้ถึงเดือนละ 5 หมื่นบาท พร้อมด้วยเงินสดหมุนในธุรกิจถึง 600,000 บาท เป็นขั้นต่ำภายใน 1 ปี โดยพริเวจจะวางบิลอัตโนมัติเป็นรายเดือนเท่านั้น ในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายรับเงินจากลูกค้าธุรกิจเป็นรายปี ทำให้ตัวแทนจำหน่ายมีเงินสด เพื่อใช้ในการขยายตลาดได้มากขึ้น

พริเวจแอปฯเป็นเพียงเครื่องมือ ตัวแทนจำหน่ายสามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าได้โดยขายพ่วงไปกับ Solution ด้านการตลาด เช่น การดูแล Content การคิดแคมเปญ และออกแบบวิธีการใช้งานด้านการตลาดให้กับลูกค้า จะทำให้คุณมีกำไรมากขึ้น ในขณะที่ค่าใช้จ่ายกับพริเวจเท่าเดิม ทำให้กระแสเงินสดคุณมากขึ้น

Reference image: Girl photo created by tirachardz - www.freepik.com

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับพริเวจ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected] หรือติดต่อผ่าน Live chat ภายในแพลตฟอร์ม