line-logo

หมดยุคบัตรกระดาษ สู่ยุคบัตรสะสมแต้มบน Line OA โดยใช้เบอร์โทรศัพท์

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Amad Sai Suwannarat

ในอดีตร้านค้านิยมทำบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มบนกระดาษ เพื่อดูแลลูกค้าประจำ ซึ่งจะพบปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนที่สูง ลูกค้าทำหายบ่อยๆ ทำให้ร้านค้าในปัจจุบันนิยมทำ Loyalty program ในระบบออนไลน์ ซึ่งระบบที่ได้รับความนิยมมากคือทำบน Line Official Account เนื่องจากสะดวกต่อลูกค้า เพิ่มการกลับมาซื้อซ้ำ และสร้างความสัมพันธ์กับลุกค้าในระยะยาว

Privage เรามี Solution บัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มบน Line OA ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยต่อเดือน แต่ช่วยอัพเกรดให้ระบบสมาชิกของ Line OA มีความสามารถมากขึ้น ไม่ว่าจะสะสมแต้มหรือเชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ โดยลุกค้าธุรกิจสร้างระบบโดยสมัครใช้งานฟรีได้ที่ app.privageapp.com โดยระบบสามารถ

เชื่อม Line OA ผ่าน Rich menu

ทำให้ลูกค้าที่สมัครใช้งานครั้งแรกแล้ว สามารถเข้าหน้าสมาชิก เพื่อตรวจสอบประวัติ แต้มล่าสุด ได้ตลอดเวลาผ่าน Rich menu โดยไม่ต้อง Login ซ้ำอีกครั้ง (ใช้ Rich menu อย่างน้อง 1 ช่อง)

ลูกค้าสมัคร สะสมแต้มด้วยเบอร์โทรศัพท์

และมีการ Verify one time password (OTP) เพื่อยืนยันตัวตน ทำให้เวลาสะสมแต้ม สามารถทำได้ง่ายๆโดยการบอกเบอร์โทรศัพท์ โดยจะให้แต้มผ่านจุดบริการลูกค้าโดยพนักงาน หรือจะเชื่อมกับ Point of sale (POS) อย่างสมบูรณ์ผ่าน Public API หรือ App Connect ก็ได้

ลูกค้าแลกคูปองด้วยตัวเอง หรือให้พนักงานแลกให้ก็ได้

ลูกค้าสามารถแลกคูปองได้ด้วยตัวเองผ่าน Line OA หรือหากลูกค้าไม่สะดวกใช้บน Line OA ก็สามารถสมัครด้วยเบอร์โทรศัพท์ผ่านจุดบริการลูกค้า โดยให้พนักงานเป็นคนทำให้ รวมถึงการแลกคูปอง และตรวจสอบสถานะแต้ม สถานะบัตร จุดบริการลูกค้าก็สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ในฟีเจอร์ Operation

(พนักงานตรวจสอบสถานะบัตรลูกค้า ผ่านการค้นหาเบอร์โทรศัพท์)

(พนักงานกดแลกคูปองให้กับลูกค้าผ่านเว็บไซต์)

ธุรกิจสามารถจัดการได้เหมือนระบบสมาชิกของธุรกิจขนาดใหญ่

สามารถ Export ข้อมูลออกไปได้ มี PDPA ที่ระบุว่าลูกค้าให้สิทธิเราขนาดไหนในการใช้ข้อมูล สามารถสร้างระดับบัตรสมาชิกหลายประเภทได้ มีรูปแบบแคมเปญในการแลกคูปองที่สามารถทำได้มากกว่า 50 รูปแบบ (ลึกและละเอียดที่สุดที่ Membership solution เคยมีมา จากประสบการณ์กว่า 5 ปี)

เชื่อมกับระบบอื่นๆได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เรามี Public API และ App Connect ให้นักพัฒนาสามารถนำไปต่อยอดเขียนโปรแกรมเพื่อเชื่อมกับระบบเราได้ เช่น เชื่อมกับ Point of sale (POS) หรือ Software ต้นทุน ก็สามารถเชื่อมต่อได้เช่นกัน

สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line.privageapp.com หรือสมัครทดลองใช้งานฟรี 100 Verified member ได้ที่ app.privageapp.com/singup กรอกรายละเอียดเพียงเล็กน้อย และไม่มีการขอบัตรเครดิตใดๆทั้งสิ้น

กดสมัคร และ "Create workspace" โดยใช้ชื่อของธุรกิจคุณได้เลย (สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทีหลัง)