line-logo

ลูกค้า Privage App เดิม สามารถเปลี่ยนเป็น Privage x Line ได้ฟรี

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Privage

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Privage app "โมบายแอปฯบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มออนไลน์สำเร็จรูป" - privageapp.com ได้หยุดการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่มากว่า 1 ปีแล้ว (อัพเดตครั้งสุดท้าย มีนาคม 2563) โดยทางผู้พัฒนาหันทิศทางการพัฒนามาบนแพลตฟอร์มใหม่บนเว็บไซต์ในรูปแบบที่สามารถใช้งานได้บน Smartphone ไม่ต่างจากโมบายแอปฯ แต่มีความยืดหยุ่นในการพัฒนามากกว่า ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้กับหลายโมบายแอปฯที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว ซึ่งเหมาะกับ Solution บัตรสมาชิกที่ลูกค้าไม่ได้ใช้ตลอดเวลามากกว่า

1 กรกฎาคม 2564 พริเวจจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Membership solution ใหม่ ภายใต้ url line.privageapp.com ซึ่งลูกค้าสามารถสร้างระบบบัตรสมาชิกขึ้นมาได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา และยังสามารถนำไปเชื่อมต่อกับ Line Official Account (Line OA) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงระบบบัตรสมาชิกของธุรกิจได้ง่าย ผ่านช่องทางการสื่อสารเดิมของธุรกิจกับลูกค้าที่มีอยู่เดิม

ดังนั้นลูกค้า Privage App สามารถเปลี่ยนเป็น Privage ตัวใหม่ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป โดยพริเวจจะใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงในการปรับเปลี่ยนและโอนถ่ายข้อมูลทั้งหมดของลูกค้าธุรกิจสู่ระบบใหม่ โดยธุรกิจสามารถแจ้งความจำนงขอเปลี่ยนได้ที่ Line @privage