line-logo

ระบบบัตรสมาชิกสำหรับสนามกอล์ฟ สะสมแต้ม ใช้งานผ่าน Line OA

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Privage

สนามกอล์ฟ หรือ Golf Club เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีความเป็น Community สูงมาก มีลูกค้าประจำเข้ามาเล่นอย่างสม่ำเสมอตลอดชีวิตการทำงาน จนกลายเป็นสังคมหนึ่งของผู้เล่นกอล์ฟที่หากิจกรรมทำร่วมกัน แต่ด้วยความที่เป็นธุรกิจที่ค่อนข้างจะมีมานาน ทำให้หลายๆระบบในสนามกอล์ฟยังเป็นธุรกิจที่ค่อนข้าง Old school ทั้งๆที่ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้งาน Smart phone และเข้าสู่โลก Digital ไปพร้อมกับกระแสโลก

ระบบบัตรสมาชิกใน Line Official Account ของสนามกอล์ฟ

โลกเปลี่ยน สนามกอล์ฟจึงต้องปรับตัวเช่นกัน ระบบบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้ม เพื่อแลกของจึงมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับสนามกอล์ฟที่สมีลูกค้าประจำที่มาใช้บริการอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว โดย Privage มีระบบรองรับมากมายได้แก่

  1. ระบบจัดการบัตรสมาชิก
  2. ระบบแต้ม
  3. ระบบแคมเปญแลกของ

โดยทั้งหมดสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account ที่ลูกค้าทุกคนมีติดมือถืออยู่แล้ว โดยนำระบบนี้ไปผูกติดกับ Rich menu ของ Line OA (Line@) โดยทำตลาดควบคู่กันไปเลยและจบที่เดียวใน Line ลูกค้าไม่ต้องพกบัตรสมาชิกอีกต่อไป หรือใครขี้เกียจเข้า Line ก็สามารถมาสอบถามได้ที่เคาเตอร์ Green fee เพื่อเช็คสถานะบัตร ซึ่งมีระบบรองรับเช่นกัน

ขายบัตรสมาชิกล่วงหน้า

สนามกอล์ฟสามารถขายบัตรสมาชิกล่วงหน้ากับลูกค้าได้ โดยรับเงินสด และมอบบัตรสมาชิกพร้อมสิทธิพิเศษเบื้องต้นให้กับลูกค้าทันทีผ่าน Line ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆได้ใน Line รวมถึงติดตามข่าวสารผ่าน Line ของธุรกิจไปพร้อมๆกัน ฟีเจอร์นี้จะเหมาะกับธุรกิจบริการที่ต้องการรับเงินสดล่วงหน้า และแทนที่จะต้องแจกเป็นคูปองกระดาษ สามารถแจกเป็นคูปองอิเล็กทรอนิกส์ได้ทันที และ Real time

ไม่ต้องจำเลขบัตรสมาชิก ไม่ต้องพกบัตร แค่บอกเบอร์โทรศัพท์

เบอร์โทรศัพท์ = เลขบัตรสมาชิก

พริเวจให้ความสำคัญกับจุดนี้ ความง่ายในการใช้งานของสมาชิกเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง เข้าใช้งานบน Line ที่ทุกคนมีติด Smartphone อยู่แล้ว เบอร์โทรศัพท์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนล้วนจำของตัวเองได้เช่นกัน

ทำตลาดคู่กับ Line OA ไปเลย

ระบบของพริเวจ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับ Line OA โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้งานได้ผ่าน Rich menu ฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารหาลูกค้าทั้งหมดให้ใช้ของ Line ในขณะที่ระบบ Membership ก็สามารถทำตลาดคู่กันไปได้

ธุรกิจสนามกอล์ฟที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line.privageapp.com หรือติดต่อเพื่อสอบถามได้ที่ Privage Line OA