line-logo

ระบบบัตรสมาชิกของศูนย์บริการรถยนต์แตกต่างจากธุรกิจอื่นอย่างไร

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Privage

เนื่องจากศูนย์บริการรถยนต์มีความจำเป็นต้องแยกต้นทุนตามรถแต่ละคันที่ลูกค้าซื้อ ซึ่งต่างกับร้านอาหาร ธุรกิจบริการต่างๆ ที่มองภาพสมาชิกเป็นบุคคลที่เข้ามาใช้บริการ อีกทั้งสินค้ายังเป็นสินค้าและการบริการที่มีราคาสูง ดูแลรักษาตลอดอายุการใช้งาน ทำให้ระบบบัตรสมาชิกของศูนย์บริการรถยนต์มีความแตกต่างจากธุรกิจอื่นๆพอสมควรได้แก่

ต้องการระบบ Exclusive member

โดยลูกค้าที่ซื้อรถกับทางศูนย์บริการเท่านั้นจึงจะสามารถเป็นสมาชิกได้ โดย Privage เรามีระบบลงทะเบียนสมาชิกที่จุดบริการลูกค้า โดยพนักงานสามารถเป็นคนลงทะเบียนให้กับลูกค้าด้วยเบอร์โทรศัพท์ และ Verify OTP โดยหลังจากนั้นลูกค้าจึงจะสามารถนำเบอร์โทรศัพท์มา Login ในระบบเพื่อดูรายละเอียดได้ด้วยตัวเอง คนนอกที่ยังไม่เคยซื้อรถยนต์กับทางศูนย์บริการจะไม่สามารถเป็นสมาชิกได้ด้วยตัวเองเหมือนกับร้านอาหาร

ต้องการระบบ 1 User สามารถมีบัตรสมาชิกได้หลายใบแยกตามป้ายทะเบียน

เนื่องจากศูนย์บริการรถยนต์ต้องการแยกแต้มที่มาจากยอดขาย ยอดการใช้บริการ ออกมาเป็นแต่ละคัน ทำให้ในกรณีที่ลูกค้าเป็นเจ้าของรถหลายคัน จะต้องแยกแต้มและสิทธิประโยชน์ต่างๆออกจากกันด้วย Privage จึงเตรียมระบบ 1 User สามารถมีบัตรสมาชิกได้หลายใบให้กับลูกค้าธุรกิจ

เชื่อมต่อกับระบบอื่นๆในการจองคิวเพื่อเข้ามาใช้บริการ

เนื่องจากเรามีความเข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ ทำให้เราเปิด API ให้ระบบอื่นๆ เช่นบริการจองการเข้ามาใช้บริการ สามารถดึงข้อมูลต่างๆนำไปใช้ได้ด้วย