line-logo

ระบบบัตรสมาชิก สะสมแต้ม สำหรับโรงแรม ใช้งานง่ายผ่าน Line OA

Last Updated: 27 ธ.ค., 2022 By Privage

พูดถึงโรงแรม หลายคนมักจะคิดว่าเป็นธุรกิจที่การกลับมาใช้ซ้ำค่อนข้างน้อย แต่นั่นไม่จริงเลย เนื่องจากโรงแรมไม่ได้มีเพียงห้องให้พักเพียงอย่างเดียว โรงแรมยังมี ห้องสัมนา ร้านอาหาร สปา ที่เป็นองค์ประกอบหลักทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นการสร้างฐานลูกค้าประจำที่นึกถึงโรงแรมของเราอยู่เสมอจึงมีความสำคัญเช่นเดียวกัน ธุรกิจ Agency จะคอยหาลูกค้าใหม่ๆให้กับโรงแรมก็จริง แต่สำหรับลูกค้าเก่า ทำไมธุรกิจจึงยังต้องพึ่งพาบริษัท Agency อย่าง Agoda หรือ Booking.com ในเมื่อเราสามารถเก็บลูกค้าเองได้ผ่านการใช้ Line OA ซึ่งใครๆก็มีติดมือถือ

Line OA จึงเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ที่สุด พ่วงด้วย

Privage - ระบบบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้ม บน Line Official Account

โดยลูกค้าสมัครสมาชิก สะสมแต้ม และแลกคูปองผ่าน Line โดยร้านสามารถจัดการสมาชิกได้เหมือนธุรกิจขนาดใหญ่ เข้าใช้งานผ่าน Rich menu ของ Line OA ให้ลูกค้าสามารถสะสมแต้ม อัพเกรดระดับบัตรสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ จูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ

พริเวจยังสามารถจัดการเรื่องการจำหน่ายคูปองล่วงหน้าในการบริการได้อีกด้วย โดยลูกค้าจะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ผ่านกระเป๋าคูปอง และนำมาใช้หน้าสาขา ทำให้สามารถจัดการได้อย่างเป็นระบบ

ธุรกิจสามารถจัดการสมาชิกได้ผ่านระบบจัดการทั้งของ Admin และเคาเตอร์แคชเชียร์ รวมถึงลูกค้าสามารถสมัครใช้งานได้ง่ายผ่าน Rich menu ใน Line OA ของธุรกิจ หรือจะให้แคชเชียร์เป็นคนสมัครให้ก็ได้ เป็นการลดคอขวดหน้างานไปค่อนข้างเยอะ

ธุรกิจโรงแรมสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ https://lin.ee/1YKxmxy หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://line.privageapp.com